Để gắn kết Khách hàng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, từ ngày 01/12/2017, Chương trình Hyundai Membership được chính thức triển khai tại một số Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công.
Phát hành thẻ hội viên – Hyundai Membership
Phát hành Hyundai Membership (Thẻ Hội viên Hyundai) là một chương trình dành cho khách hàng khi mua và sử dụng dịch vụ của Hyundai tại các đại lý của Hyundai Thành Công.
Hyundai Tiền Giang triển khai chương trình nhằm đem đến cho khách hàng của đại lý dịch vụ chăm sóc tốt hơn cũng như tiện ích hơn.
Thẻ hội viên được cấp dưới dạng thẻ online với 3 cấp độ thẻ. Mỗi cấp độ có quyền lợi cũng như điều kiện được phát hành thẻ khác nhau.
Hội viên được phân thành 3 hạng:
- Hội viên Silver/Bạc
- Hội viên Gold/Vàng
- Hội viên Platinum/Bạch Kim
Xét hạng:
- Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụ và Điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.
- Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.
– Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)
– Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.
– Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng
– Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới. Riêng hạng Silver/Bạc do là hạng thẻ thấp nhất nên vẫn giữ nguyên hạng/duy trì.
Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích lũy có hai chức năng:
- Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi khách hàng lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.
- Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.
Điều kiện cho các hạng thẻ:
|
Điều kiện xét lên hạng |
Điều kiện xét duy trì hạng |
SILVER |
– Có lượt dịch vụ >=1 lượt/kỳ hoặc khách hàng mới mua xe |
– Có lượt dịch vụ >=1 lượt/kỳ hoặc khách hàng mới mua xe |
GOLD |
– Là Hội viện Silver – Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt /kỳ – Số tiền làm dịch vụ >= 2 triệu |
– Là Hội viện Silver – Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt /kỳ – Số tiền làm dịch vụ >= 2 triệu |
PLATINUM |
– Là Hội viên Gold – Có lượt dịch vụ: >= 4 lượt /kỳ – Số tiền làm dịch vụ >= 5 triệu |
– Là Hội viên Gold – Có lượt dịch vụ: >= 4 lượt /kỳ – Số tiền làm dịch vụ >= 5 triệu |
(*) Ghi chú:
- 01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ có phát sinh giá trị (doanh thu) > 0 đồng
- Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm, bảo hành.
Khi Hội viên chuyển nhượng/ bán xe, Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:
- Hội viên lập yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản + thẻ hội viên mới được lập khi Hội viên mua xe mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày có yêu cầu. Các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản/ thẻ mới của Hội viên được kích hoạt. Sau 1 tháng, Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương trình thì tài khoản + thẻ hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.
- Ngoại lệ này chỉ áp dụng với Hội viên hạng Gold/ Vàng trở lên.
Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý