THẺ HỘI VIÊN – KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Để gắn kết Khách hàng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, từ ngày 01/12/2017, Chương trình Hyundai Membership được chính thức triển khai tại một số Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công.

Phát hành thẻ hội viên – Hyundai Membership

Phát hành Hyundai Membership (Thẻ Hội viên Hyundai) là một chương trình dành cho khách hàng khi mua và sử dụng dịch vụ của Hyundai tại các đại lý của Hyundai Thành Công.
Hyundai Tiền Giang triển khai chương trình nhằm đem đến cho khách hàng của đại lý dịch vụ chăm sóc tốt hơn cũng như tiện ích hơn.
Thẻ hội viên được cấp dưới dạng thẻ online với 3 cấp độ thẻ. Mỗi cấp độ có quyền lợi cũng như điều kiện được phát hành thẻ khác nhau.

Cách đăng ký tham gia :

  • Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công sẽ được cấp tài khoản + mã thẻ, và được gọi là Hội viên.
  • Mỗi tài khoản hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp khách hàng có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản độc lập với nhau.
  • Khách hàng cài ứng dụng Hyundai ME! để biết mã số thẻ, thông tin hội viên và tra cứu hạng thẻ, thông tin liên quan về chương trình.
  • Nếu SĐT đăng ký gội viên trùng với SĐT thực tế khách hàng đang sử dụng trên máy smartphone, thông tin hội viên sẽ tự động đồng bộ sang máy điện thoại của khách hàng trong khoảng 6h khi khách hàng đã cài đặt app Hyundai Me thành công.
  • Nếu khác SĐT, khách hàng sẽ phải nhập mã số thẻ hội viên vào máy smartphone đang sử dụng để đăng nhập và theo dõi thông tin hội viên, quyền lợi.
  • Đại lý sẽ gửi SMS tự động gửi tin nhắn thông báo Mã Số Thẻ đến SĐT đăng ký hội viên của KH.

Các trường cấp thẻ

Trường hợp Yêu cầu
* Cấp mã thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình

* Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý.

* Trường hợp chưa có đăng ký xe → cung cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành.

* Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân.

* Cấp lại mã thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng

Phân hạng Hội viên:

Hội viên được phân thành 3 hạng:

  1. Hội viên Silver/Bạc
  2. Hội viên Gold/Vàng
  3. Hội viên Platinum/Bạch Kim

Xét hạng:

  1. Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụ và Điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.
  2. Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.

– Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)

– Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.

– Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng

– Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới. Riêng hạng Silver/Bạc do là hạng thẻ thấp nhất nên vẫn giữ nguyên hạng/duy trì.

Tích lũy và đổi điểm

Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích lũy có hai chức năng:

  • Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi khách hàng lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.
  • Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.

Điều kiện cho các hạng thẻ:

Điều kiện xét lên hạng Điều kiện xét duy trì hạng
SILVER – Có lượt dịch vụ >=1 lượt/kỳ hoặc khách hàng mới mua xe – Có lượt dịch vụ >=1 lượt/kỳ hoặc khách hàng mới mua xe
GOLD – Là Hội viện Silver
– Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt /kỳ
– Số tiền làm dịch vụ >= 2 triệu
– Là Hội viện Silver
– Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt /kỳ
– Số tiền làm dịch vụ >= 2 triệu
PLATINUM – Là Hội viên Gold
– Có lượt dịch vụ: >= 4 lượt /kỳ
– Số tiền làm dịch vụ >= 5 triệu
– Là Hội viên Gold
– Có lượt dịch vụ: >= 4 lượt /kỳ
– Số tiền làm dịch vụ >= 5 triệu

 

(*) Ghi chú:

  • 01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ có phát sinh giá trị (doanh thu) > 0 đồng
  • Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm, bảo hành.

Quyền lợi dành cho Hội viên: 

* phạm vi không quá ĐL 20 km, Chỉ áp dụng trong giờ hành chánh

Chuyển quyền lợi hội viên

Khi Hội viên chuyển nhượng/ bán xe, Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:

  • Điều kiện:
  1. Hội viên lập yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản + thẻ hội viên mới được lập khi Hội viên mua xe mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày có yêu cầu. Các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản/ thẻ mới của Hội viên được kích hoạt. Sau 1 tháng, Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương trình thì tài khoản + thẻ hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.
  2. Ngoại lệ này chỉ áp dụng với Hội viên hạng Gold/ Vàng trở lên.
  • Hội viên cần thực hiện:

Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý

Điều lệ chương trình

Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Đại lý và Hội viên.

  • Đại lý có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình, thay đổi chính sách, tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.
  • Hội viên có trách nhiệm đọc kỹ và được hiểu là chấp nhận đồng thời tuân thủ bản điều lệ này.
  • Đại lý có quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho hội viện trong trường hợp lỗi hệ thống.
  • Đại lý được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.
  • Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên trong các trường hợp như Hội viên vi phạm
  • Điều lệ chương trình, Hội viên chuyển nhượng/ bán xe (*), Hội viên tự nguyện xin rút không tham gia chương trình…Khi danh hiệu Hội viên bị bãi miễn thì toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ.

    * Các vi phạm Điều lệ Chương trình bao gồm (nhưng không giới hạn): 

  • Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.
  • Có những hành động gây thiệt hại cho Chương trình hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.
  • Có những hành động xúc phạm, hành hung, đe dọa Đại lý hoặc nhân viên Đại lý.
  • Có những hành động khác mà Đại lý cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.
  • Danh hiệu Hội viên, Thẻ hội viên, các quyền lợi của Hội viên không được phép chuyển nhượng, thừa kế hoặc thế chấp (*).
    (*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.

HYUNDAI TIỀN GIANG

539/3 Quốc lộ 1, Ấp Long Tường, Xã Long An, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tiền Giang

Hotline kinh doanh: 0942 752 662

Hotline dịch vụ: 0941 752 662

Hotline CSKH: 0949 752 662

www.hyundaitiengiang.com.vn